Stórkostlegar fréttir þetta !!!

Þessi frétt á svo sannarlega heima í heimspressunni og væri best komin á forsíðu ásamt annari frétt um dreng í Ameríkuhreppi sem var svo óheppinn að detta á reiðhjóli og rispa á sér hnéð og gera gat á buxurnar.

Það er vonandi að mbl.is fylgi þessari frétt eftir og fylgist með bata stúlkunnar bandarísku. Viðkomandi blaðamaður er víðlesinn - fylgist með Jyllands-Posten og hefur okkur á Íslandi miklar og merkilegar fréttir að færa.

Nú er bara að bíða og sjá hvort að eitthvað fleira merkilegt sé að gerast í Ameríkunni - spennan er ógnvekjandi.


mbl.is Slasaðist illa í reipitogi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er svona kvabb vegna þess að þú hafðir ekkert kvabbað í dag.  Þetta eru ekki stórkostlegar fréttir en vissulega myndi ég kalla það frétt ef einhver missir fingurna í reipitogi. 

Allavega finnst mér þetta ekki frétt til að koma með furðuleg comment á.

Kidb (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 19:24

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

...maður fylgis spenntur með aðalmálum..annars týndi ég skærunum og límbandsrúllinni í kjallaranum. Ætti að tipsa New York Times og sjá hvort ég komist ekki á forsíðuna..er þessi Kidb eitthvað í fýlukasti? Ég ætla í fýlu og reiðiskast um 11.oo leytið í dag!..

Óskar Arnórsson, 6.7.2008 kl. 08:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband