Engin takmörk.

Ég var fyrir nokkru bśinn aš įkveša meš sjįlfum mér aš blogga ekki um neitt nema einskinsverša hluti eins og t.d. tżndar og ófundnar stjörnur og sólkerfi, og ašra fįnżta hluti sem skipta litlu og engu mįli.

Žaš er aftur į móti oršiš meirihįttar mįl aš hafa hemil į gremjunni žegar nżjar fréttir berast af žessum delum sem viršast hafa įtt stóran/stęrstan žįtt ķ hruninu og mig allt ķ einu langaši aš skrifa eitthvaš um žetta rugl. Ekki man ég til žess aš hafa lesiš jįkvęšar fréttir af žessum klśbbi svikahrappa sem ég helst er farinn aš hallast aš žvķ aš kalla soraklśbb. Allt var žetta frįbęrt ķ den og allir dįšust aš nżju fötum keisarans en žegar upp er stašiš žį viršast žessir slśbbertar flest allir eša ekki allir vera hreinir og klįrir žjófar og svikahrappar. Žaš glampaši į rįnsfenginn og allir voru afar hrifnir af glżgjunni en enginn virtist vita eša vilja vita aš žetta voru allt annarra manna peningar. 

Helstu oršin sem koma upp ķ hugann žegar nżjar og gamlar fréttir berast af žessum óžjóšalżš eru: žjófar, lygarar, svikarar, landrįšamenn, sišleysingjar og hugleysingjar. Eftir aš bśiš er aš taka į öllum žessum mįlum, og klįra, sem aš žessum kaušum snśa žį vęri best aš svipta žį rķkisborgararétti, koma žeim śr landi og banna žeim aš koma aftur - og birta aldrei aftur fréttir af žeim.


mbl.is RŚV: Žriggja milljarša leitaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband